Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Setup PM giúp mời bạn hữu dự xem LiveStream trên Facebook

Cung cấp ứng dụng giúp mời than thiết dự xem LiveStream trên Facebook

tương trợ cài đặt và chỉ dẫn sử dụng

Xem tiếp LH Mr Khánh 0934225077 (có Zalo)

 



Live Stream Facebook là một trong những tính năng ráo mà lăng xê Facebook đã phát triển phục vụ khách hàng, với tính năng này thì khách hàng có thể thoả thích ghi lại tấm hình, phát trực tiếp các video đi kèm với âm thanh đến thân quen, người thân và tuốt luốt người dùng Facbook. mặc dầu đang đem lại cho cả thảy mọi người một cảm giác tươi mới khi dùng facebook với Live Stream Facebook nhưng mọi thứ có vẻ không đơn thuần bởi vậy. Với nhiều người, hiệu ứng liên quan hăng hái từ những video live sẽ là nền móng tuyệt để các đơn vị, người kd có thể dựa vào đây để quảng cáo, tiếp thị sản phẩm và dĩ nhiên cùng với đó là cả quảng bá thương hiệu

Kể từ thời khắc mới được ra mắt, Live Stream Facebook tức thì nhận được sự đón nhận hết sức tích cực từ phía người dùng. Ban đầu có vẻ như vẫn còn muốn thử nghiệm và chưa thực sự tin vào sự thành công của Live Stream Facebook, thế nên Facebook PT tính năng này tại một số quốc và và những lúc nó chỉ dành cho những người lừng danh. bên cạnh đó thì đến lúc này đây thì nhưng video live với người mua Facebok trở thành là thứ gì đó chẳng thể thiếu. Khi cảm thấy có hứng với việc san sẻ những hành động, trải nghiệm trực tiếp của mình bạn có thể truy cập ngay Facebook, phát video trực tiếp để tấc cả mọi quý khách xem, cùng tác động

Một số thông báo từ tính năng Live Stream Facebook là gì?

- Bạn có thể thêm thể hiện, chèn tượng trưng xúc cảm, chọn những bộ lọc màu mà bạn thích để san sẻ đến mọi người xung quanh

- Các video live trực tiếp trên Facebook có thể kéo dài với thời lượng lên đến 90 phút

- Trong công đoạn phát video bạn có thể thay đổi khung hình giữa camera trước và sau của vật dụng

- Bạn có thể dùng chất lượng mạng internet là wifi hoặc 4G để những tấm hình được truyền tải trên Facebook là chất lượng

- Độ lệch thời gian của các video live sẽ là 3s vì đó là khoản thời kì Facebook cần để chuẩn bị truyền tải những hình ảnh trực tiếp đến khách hàng. Bạn sẽ chẳng thể sử dụng tính năng Live Stream Facebook giả dụ chất lượng mạng của đồ vật không đích thực tốt

- Các thông báo về video mà bạn đang phát sẽ được gửi đến bạn hữu trong khoảng 1 phút

- Với các video live, vào từng thời điểm bạn có thể biết được có bao nhiêu người đang xem video trực tiếp, bạn cũng có thể ghim nêu ý kiến và cũng có thể đọc các tác động bằng cho ý kiến của khách hàng

- Với các video được phát trực tiếp, bạn sẽ có 2 quyền đó là cho phép đăng video đó lên Facebook hoặc cũng có thể từ chối đăng những video này

Lợi ích của các video livestream là như thế nào?

+ Tăng khả năng thúc đẩy với người mua

Livestream ngày nay đang là cách tăng ảnh hưởng người dùng một cách tác dụng nhất trên Facebook mà người kd không cần chi ra một khoản phí nào cho Facebook cả, có chăng là thời kì Anh chị em dành ra để thực hiện các video stream. Facebook hiện tại cũng đang khuyến khích quý khách thực hành nhiều hơn các video stream bằng cách hiển thị thông báo của các video phát trực tiếp này đến những người đang theo dõi trang cùng với việc ưu tiên hiển thị hơn cho những video này

đồng thời với đó nếu Anh chị có thể tạo ND lôi cuốn, kịch bản hay cho các video này Anh chị em cũng có thể cuốn hàng ngàn Views cho những video live vì vậy, thêm vào đó với những người xem video live họ cũng sẵn sàng hơn trong việc để lại các tương tác như like, share, comment trên các video

+ Nắm bắt tốt tâm lý người mua

Livestream bán hàng là cách để Anh chị đánh mạnh vào tâm lý của khách hàng bởi với mảng kd Online, việc chấm điểm các sản phẩm chuẩn y thông tin văn bản, tấm hình đích thực chưa đem đến nhiều sự tin tưởng.#, khi đó những video live là cách tót vời nhất để các bạn giới thiệu, thuyết phục khách hàng đi đến những quyết định đặt hàng cụ thể

+ Bán hàng một cách chủ động

Với việc thực hiện các video livestream các bạn sẽ được chủ động trong khung giờ thực hành, kết thúc bị gò bó và chủ động trong cách tiếp cận các người dùng

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét