Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

zimbra Pos tracking

pos indonesia 2017 asi rekrutmen

 




 

 

 



 

 

 

 

 

cek resi kantor pos 2015


 

 




Theo Pos Indonesia, có một số tổ chức con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ giải pháp hậu cần number one tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kd BĐS và các DV hệ trọng khác. chung cuộc, họ cũng quản lý và tăng trưởng mạng intranet duyệt y PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




kantor pos tarif Pos Indonesia cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho người mua của họ theo thời kì. ngày nay, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. hạp với tiến bộ kỹ thuật, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra Hệ thống mã bưu điện hoặc cốt được gọi là Sistem Kode Pos để tạo tiện lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với xác thực.



Pos Indonesia có hai doanh nghiệp khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được có mặt trên thị trường để mang đến lợi ích cho khách hàng của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời điểm nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được thành lập để sản xuất chất lượng cao giỏi trong ngành. Họ XD sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần thông qua công đoạn học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



pos indonesia cek tarif PT Pos Indonesia (Persero) được ra đời vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang doanh nghiệp bổn phận hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã sang trọng một số cách tân về tình trạng công ty bắt đầu từ cơ quan Bưu chính, Phone và ĐT (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.



Tầm nhìn của họ là trở thành nhà phục vụ DV bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ buil ngày mai của họ bằng cách áp dụng Quản trị công ty Tốt (GCG) là một trong những cố lên của họ trong việc cải thiện hiệu suất của tổ chức.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét